รับทำปฏิทินตั้งโต๊ะ รับพิมพ์ปฏิทิน ปฏิทินแขวน ปี2558 2015 ราคาถูก

วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

รับทำปฏิทิน,รับทำปฏิทินตั้งโต๊ะ,ทำปฏิทินตั้งโต๊ะ, รับทำปฏิทินจีน,รับทำปฏิทินน่ำเอี้ยง,ขายปฏิทิน,รับทำปฏิทิน2556 รับทำปฏิทิน2013

รับทำปฏิทิน รับทำปฏิทินตั้งโต๊ะ ปฏิทินแขวน ปฏิทินจีน รับทำปฏิทินน่ำเอี้ยง 

ขายปฏิทินน่ำเอี้ยง จำหน่ายปฏิทินน่ำเอี้ยง รับทำปฏิทินถูก รับทำปฏิทิน2556 2013 รับทำปฏิทินทุกชนิด ด้วยทีมงานมืออาชีพจา บริษัทเอบิซ ทางเรา รับทำปฏิทิน อย่างครบวงจรเริ่ม ทำเพลท พิมพ์ เข้าเล่มปฏิทิน จัดส่ง ท่านจึงมั่นใจได้ในคุณภาพและบริการ อย่างมืออาชีพ ในราคาที่ท่านพึงพอใจ
     

ทางบริษัท รับทำปฏิทิน หลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น


1 รับทำปฏิทินตั้งโต๊ะ โดยปฏิทินตั้งโต๊ะมี 2 แบบ
1.1 ปฏิทินตั้งโต๊ะแบบของลูกค้า ปฏิทินแบบนี้ลูกค้าจัดทำแบบมาให้ทางเรา หรือให้ทางเราจัดทำให้ก็ได้ ทางบริษัทมีแผนกออกแบบไว้บริการด้วย  ปฏิทินตั้งโต๊ะแบบนี้อาจจะต้องมีจำนวนในการสั่งบ้าง มิฉะนั้นราคาของปฏิทินอาจจะสูง ท่านสามารถตรวจสอบราคาได้ในเวปไซต์ บริษัทเอบิซ ซึ่งจะแจ้งจำนวนและราคาไว้ หากไม่มีจำนวนที่ท่านต้องการกรุณาติดต่อฝ่ายขายเพื่อเสนอราคาได้
 1.2 ปฏิทินตั้งโต๊ะ แบบมาตรฐานของเอบิซ โดยปฏิทินแบบนี้ทางบริษัท ได้ทำรูปแบบของปฏิทินไว้เป็นมาตรฐานเพื่อให้ท่านลูกค้าที่ต้องการสั่งปฏิทินในจำนวนไม่มาก หรือไม่ต้องการยุ่งยากในการออกแบบ โดยปฏิทินแบบนี้จะมีขนาดฐานปฏิทิน 7x8นิ้ว ซึ่งจะมีทั่งแบบ8แผ่น และ14แผ่น ซึ่งจะมีพื้นที่เพื่อใส่สินค้าหรือชื่อบริษัทขนาด 1x8 นิ้วอยู่ทางด้านล่างของปฏิทิน ท่านสามารถดูราคาและรูปแบบของแต่ละปีได้จากทางเวปไซต์ บริษัทเอบิซ 



2 รับทำปฏิทินแขวน ปฏิทินแบบนี้มีอยู่3แบบด้วยกัน
2.1 ปฏิทินแขวนจีน แบบดูดวง ขนาด 15x21นิ้ว พิมพ์ด้วยกระดาษปอนด์ พิมพ์ 2 สี คือน้ำเงิน กับแดง บางท่านเรียกว่าปฏิทินน่ำเอี้ยง บางท่านเรียกแบบจีนเยอะ เพราะว่ามีการดูฤกษ์ยามต่างๆอยู่ในปฏิทิน ปฏิทินแบบนี้เป็นที่นิยมอย่างมากในท้องตลาด เพราะมีขนาดใหญ่และราคาไม่แพงมาก
2.2 ปฏิทินแขวน แบบบันทึก  ขนาด15x21นิ้ว พิมพ์ด้วยกระดาษปอนด์ พิมพ์ 2 สี คือน้ำเงิน กับแดง บางท่านเรียกว่า ปฏิทินจีนน้อย เพราะว่า ด้านข้างของวันที่ จะมีเพียงขึ้นแรมจีนเท่านั้นจึงมีที่เหลือสำหรับบันทึกได้เล็กๆน้อยๆ บางท่านก็ชอบ ปฏิทินแบบนี้เพราะดูสบายตาดี
2.3 ปฏิทินแขวน แบบมินิ ขนาด 10.5x15นิ้ว พิมพ์ด้วยกระดาษปอนด์ พิมพ์ 2 สี คือน้ำเงิน กับแดง ปฏิทินมินินี้ มีแต่แบบบันทึก ขนาดเล็กลง ราคาก็ถูกกว่า สองแบบแรก บางท่านก็ชอบเพราะขนาดกระทัดรัดดี

ปฏิทินแขวน ทุกแบบสามารถเลือกได้ว่าจะพิมพ์กี่สี  หรือถ้าลูกค้ามีสินค้าหลายแบบ ก็สามารถพิมพ์แบบละเดือนก็ได้ โดยท่านสามารถดูราคาได้ที่ บริษัทเอบิซ
 

 
3 รับทำปฏิทินแขวน ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ลูกค้าบางท่านต้องการปฏิทินแบบกระดาษอาร์ตมันแบบใบละ3เดือนและต้องการรูปสินค้า หรือรูปที่ท่านต้องการขนาดใหญ่ ทางบริษัทก็รับทำเหมือนกัน โดยทางแผนกออกแบบรอให้บริการตามความต้องการของท่าน

4 รับทำปฏิทินโปสเตอร์  ปฏิทินแบบนี้ จะมีรูปภาพขนาด15x21นิ้ว อาจเป็นรูปสวยๆ หรืออาจเป็นรูปสินค้าของบริษัทลูกค้า ด้านล่างรูปภาพจะมีปฏิทินขนาด7x15นิ้วเย็บลวดติดอยู่ด้านล่าง พิมพ์ด้วยกระดาษปอนด์ พิมพ์2สี คือน้ำเงินกับแดง 

5 รับทำปฏิทินโปสเตอร์แบบมาตรฐาน ปฏิทินโปสเตอร์แบบนี้ทางบริษัทจะมีส่วนที่เป็นรูป4 สี พิมพ์ไว้รอแล้วโดยมีแบบให้เลือก แบบมาตรฐานปฏิทินโปสเตอร์ แล้วทางลูกค้าสามารถเพิ่มข้อความโฆษณาด้านล่างรูปภาพได้ ปฏิทินแบบนี้มีขนาด 15x21 นิ้ว

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเชิญเข้าชมเวปไซต์ บริษัทเอบิซ ได้หรือหากท่านต้องการข้อมูลที่ทางเวปไม่มีกรุณาโทร 02-4620919 เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม

เรารับส่งฟรีในกรุงเทพย่าน บางขุนเทียน พระราม2 บางบอน ท่าข้าม เอกชัย เพชรเกษม ท่าพระ สมุทรสาคร จรัญสนิทวงศ์ พระราม3 ธนบุรี ฝั่งธน หนองแขม ทุ่งครุ ตลิ่งชัน
จอมทอง ภาษีเจริญ ยานนาวา ราษฎร์บูรณะ บางกอกน้อย สาทร ธนบุรี หนองจอก ลาดกระบัง คลองสามวา มีนบุรี ประเวศ ทวีวัฒนา บางเขน สายไหม จตุจักร บางกะปิ สะพานสูง
บึงกุ่ม สวนหลวง ดอนเมือง หลักสี่ ลาดพร้าว วังทองหลาง บางนา คันนายาว ห้วยขวาง พระโขนง คลองเตย วัฒนา บางซื่อ บางพลัด บางคอแหลม ดุสิต พญาไท ดินแดง ปทุมวัน
ราชเทวี บางกอกใหญ่ คลองสาน บางรัก พระนคร ป้อมปราบศัตรูพ่าย สัมพันธวงศ์


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์โดยตรง