รับทำปฏิทินตั้งโต๊ะ รับพิมพ์ปฏิทิน ปฏิทินแขวน ปี2558 2015 ราคาถูก

วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

โรงพิมพ์และผู้ประกอบการ เดือนมิถุนายนนี้ เตรียมตัวให้พร้อมกับงานโปรแพคเอเชีย2014

งานโปรแพคเอเชีย2014 งานที่โรงพิมพ์มีความใส่ใจเรื่องการบรรจุ ต่างๆไม่ควรพลาด เริ่มเดือนมิ..นี้แล้ว

พอดีคิดว่าจวนexibitionที่น่าไปงานนึง เลยอยากเอามาบอกเล่าเก้าสิบกันก่อนนะครับ เป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรม และtechnologyด้านโพรเซสในการผลิต การแปรรูป และ บรรจุภัณฑ์ ที่ครบครันที่สุดของภูมิภาคเอเชีย เลยทีเดียวครับ โรงพิมพ์ส่วนใหญ่
น่าจะมีฝ่ายของการบรรจุสินค้า อยู่ภายในบริษัท สำหรับท่านที่ใส่ใจที่จะปฏิรูประบบ การแปรรูป การแพค และบรรจุภัณฑ์ ของสินค้าของท่านแล้วรวมถึงงานโรงพิมพ์ด้วย งานPropack Asia 2014 เป็นงานนึงที่ท่านไม่ควรพลาด ภายในงานจะมีการนำเครื่องจักรอุตสาหกรรม เรื่องการแปรรูป บรรจุภัณฑ์ รวมถึงงานสิ่งพิมพ์ เข้ามาแสดง โดยงานนี้เป็นการรวมงานหลักๆอยู่6ประเภท
-ด้านผลิตภัณฑ์อาหาร
-
ด้านผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม
-
ด้านยารักษาโรค
-
เกี่ยวกับงานโรงพิมพ์
-
ด้านเครื่องมือแลปเทส
-
ด้านการบรรจุ








มีผู้ ประกอบการต่างๆ ที่มีชื่อเสียง ร่วมนำผลิตภัณฑ์เข้ามาแสดง กว่า 1500 ราย ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เหมือนกับว่าท่านไปงานนี้งานเดียวเท่ากับได้ไปถึง6งานในหนึ่ง วัน คุ้มค่าจริงๆ ไปแล้วได้เปิดหูเปิดตา  จะเพิ่มความเห็นและความหลายหลากให้กับความคิดของท่าน ส่วนงานด้านโรงพิมพ์ ก็มีสินค้าและเครื่องจักรต่างๆมา แสดงอยู่บ้างถึงจะไม่ ทั้งหมด และครบถ้วน เท่ากับงาน ที่จัดเพื่อโรงพิมพ์โดย เฉพาะก็ตาม

คุณจะได้อะไรใน งาน? ท่านที่เป็นโรงพิมพ์ออฟเซ็ท ด้วย

-ภาย ในงานมีการจัดแสดงเต็มพื้นที่ 6 ฮอลล์ ไบเทค บางนา บริเวณ ขนาด 45000 ตารางเมตร
-
ซับพลายเออร์เข้าร่วมโชว์ สินค้า ได้นำเครื่องจักรและนวตก รรมล้ำสมัยมาจัดแสดง กว่า 4000 เครื่อง จากsupplierร่วมเข้าแสดง กว่า 1500 รายจากประเทศต่างๆ 45 ประเทศ
-ความเชี่ยวชาญตรงจากผู้แสดงสินค้าและเครื่องจักร และการแบ่งปันความรู้สู่ธุรกิจของท่าน พร้อมได้รับข้อมูลและทางการลงทุนที่ทำอย่างไรให้ไม่ ขาดทุน รวมไปถึงได้เข้าฟังการบรรยายการแก้ ปัญหาและเพิ่มความสามารถจากผู้รอบ รู้ ที่มากความเชี่ยวชาญจากภาครัฐ และเอกชน ในงานสัมนาเชิงวิชาการ
-เพิ่มหนทางทางธุรกิจการค้าครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม ด้านอาหาร งานโรงพิมพ์  เบฟเวอร์เรจ ยาเวชภัณฑ์ เครื่องสำอาง พลาสติกและสินค้าอุปโภคบริโภคหลากหลายประเภท เพื่อรับมือกับประชาคมเศรษฐกิจอาเชียน






ส่วนตัวแล้วได้เคยไปงานนี้มาเมื่อปีก่อนๆ ก็ยกนิ้วให้ครับว่าเค้าจัดได้ น่าประทับใจ เลยทีเดียว มีการจัดสินค้า เครื่องจักรมาให้ดูเพียบ ได้ความรู้เพิ่มเติม เพิ่มความเห็นในการทำธุรกิจได้มากทีเดียว ส่วนที่เกี่ยวกับงานโรงพิมพ์ออฟเซท สิ่งพิมพ์ ก็น่าจะมีเรื่อง การพิมพ์พวกบรรจุภัณฑ์ต่างๆ มีทั้งระบบ แพดปริ้นติ้ง ซิลค์สกรีน กราเวีย เครื่องพับกระดาษตัวเล็ก เครื่องมัดสินค้าต่างๆ เป็นต้น


 

ควรเตรียมพร้อมก่อนไปงานสักนิด
-
ไม่ควรใส่กระโปงสั้นกับ รองเท้าแตะไป
-ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้จะดีมากไม่เสียเวลานานตอนไปเข้าคิว
-อย่า พาผู้ที่ไม่สนในงานไปด้วย เช่น เด็กน้อย หรือคู่รัก มิฉะนั้น ท่านอาจเดินได้ไม่ครบงานคงต้องกลับบ้านก่อน:)

งานนี้ เริ่ม 11-14 มิถุนายน 2557 เวลา 10.00-18.00 .
สถานที่จัดงาน ไบเทคบางนา ฮอลล์ 101-106 ขอจบการประชาสัมพันธ์งาน บรรจุภัณฑ์ของโรงพิมพ์เพียงเท่านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์โดยตรง