รับทำปฏิทินตั้งโต๊ะ รับพิมพ์ปฏิทิน ปฏิทินแขวน ปี2558 2015 ราคาถูก

วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

แนวทางเพิ่มยอดจำหน่ายด้วยการใช้ แผ่นพับ

 แนวทางทำประชาสัมพันธ์ด้วยการใช้แผ่นพับกระตุ้นความสนใจของผู้ซื้อ

ถ้ายิงคำถามว่า แผ่นพับ นำไปใช้งานเพื่ออะไร บางคนอาจจะตอบว่าเพื่อที่จะให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือบริการ บางคนก็อาจจะบอกว่าเป็นการชี้แนะรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพื่อให้เกิดความเข้าใจมากขึ้น แต่จริงๆ แล้ว โดยส่วนตัวผมเชื่อว่า แผ่นพับ มีกิจธุระ สร้างความประสงค์ซื้อผลิตภัณฑ์ หรือใช้บริการ ของเราให้อุบัติขึ้นกับกลุ่มผู้สนใจ !

เราคงไม่จำเป็นต้องมานั่งทำงานพิมพ์ ใส่รายละเอียด หรือเดินทางไปค้นหาผู้ รับทำแผ่นพับ ชั้นยอดที่ไหน หากเราไม่ได้กำลังเพียรพยายามสร้างความรู้สึก ต้องการ ให้กับผู้สนใจหลังจากได้รับรู้ข้อมูลของผลิตภัณฑ์หรือบริการของเรา
ข้อมูลในเอกสารที่เราหยิบยื่นแจกให้แก่ผู้สนใจ คือ การชี้ชวน นำเสนอว่า ผลิตภัณฑ์ หรือบริการของเราดีอย่างไร เหนือกว่าเจ้าอื่นตรงไหน เหตุไรเขาจึงควรเลือกเรามากกว่าผู้ประกอบการรายอื่นๆ ในธุรกิจประเภทเดียวกัน
และมันใช้แทนการคุยเสนอขาย ที่ยุ่งยากกว่าในการที่จะเข้าถึงตัวผู้สนใจ คือ แม้เขาไม่ได้สนใจผลิตภัณฑ์หรือบริการแบบของเราจริงๆ มาก่อน เป็นเรื่องที่ยากมากที่ใครจะยอมให้เวลามายอมฟังเราแจกแจง การ ทำแผ่นพับ เกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ข้อนี้ เพื่อที่จะให้ผู้สนใจได้เกิดความสนใจขึ้นด้วยตัวเขาเอง แล้วหวนมาหาเราด้วยความสนใจที่มากขึ้น หรือกระทั่งเกิดความต้องการที่จะซื้อของสินค้าหรือบริการของเรา
ด้วยเหตุนั้น ราคาแผ่นพับ หรือมูลค่าของมัน จึงอยู่ที่สมรรถภาพในการบรรยายข้อมูลของเราไปยังผู้สนใจให้เขาเกิดความรับรู้ สนใจ และต้องการ ! ผลิตภัณฑ์หรือบริการของเราขึ้นมา และต้องมากกว่าที่เจ้าอื่นๆ ที่เป็นคู่แข่งในตลาดมีอยู่ อย่าได้ใช้แผ่นพับผิด มันไม่ได้มีไว้ให้ข้อมูลข้อเท็จจริง นั่นเป็นเรื่องของหนังสือทางวิชาการ มันไม่ใช่ที่จุข้อมูลอุปกรณ์ที่เป็นเรื่องทางเทคนิคที่ผู้ได้รับอ่านไม่รู้เรื่อง (หรือไม่เคยสนใจ) มันคือพื้นที่โฆษณา ที่ทุกๆ ตำแหน่ง มีไว้เพื่อที่จะสร้างความรู้สึก ต้องการ ซื้อ หรือ ใช้บริการ

โดยเหตุนั้นเมื่อคุณไปติดต่อ โรงพิมพ์ คุณจำเป็นต้องขอให้เขาดีไซน์แผ่นพับออกมาในรูปของสื่อโฆษณาเพื่อสร้างความต้องการ จริงอยู่ว่ามันต้องมีรายละเอียดที่มากพอตัว แต่เนื้อหาต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกันคือ ชี้ชวน บอกข้อดี หรือสามารถแก้ไขปัญหา กำจัดสิ่งบกพร่อง ของเขาออกไปได้อย่างมีศักยภาพ เพื่อสร้างความต้องการ

การชี้ชวนนำเสนอ คือการบอกข้อได้เปรียบ ว่าของเราดีอย่างไร เป็นการ ให้เขาได้เพิ่มขึ้นในสิ่งที่เขาต้องการ ตัวอย่างเช่น การนำเสนอคุณสมบัติของโลชั่น , อาหารเสริมสุขภาพ
การบรรยายว่าแก้ปัญหาให้เขาได้อย่างไร คือ การบอกว่า เราคุ้มกันไม่ให้เขาเจอกับอะไรบ้าง เป็นการ ให้เขาเจอเรื่องที่ไม่ต้องการได้น้อยลง ตัวอย่างเช่น อุปกรณ์ไล่แมลง , สารธรรมชาติกำจัดปลวก
เมื่อเราบอกข้อมูลได้ชัดเจน และมีลักษณะของ แผ่นพับ ที่น่าสนใจ จี้ได้ตรงจุดแล้ว ความต้องการ บังเกิดแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์โดยตรง