รับทำปฏิทินตั้งโต๊ะ รับพิมพ์ปฏิทิน ปฏิทินแขวน ปี2558 2015 ราคาถูก

วันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สนับสนุนการประชาสัมพันธ์onlineด้วยการใช้ แผ่นพับ

ขั้นตอนออกแบบแผ่นพับ เพื่อให้สามารถรองรับorderในการซื้อสินค้า

Marketplace ถ้าคุยกันโดยทั่วๆ ไปก็เป็น ตลาด เป็นเขตของการ ซื้อ-ขาย สินค้า โดยทั่วๆ ไป แต่คุณเชื่อหรือไม่ว่ามี แผ่นพับ บางแบบที่ตัวของมันเองสามารถแปรไปเป็น Marketplace ได้ !?
ถ้าหาก Marketplace หมายถึงพื้นที่ในการซื้อขาย การ ออกแบบแผ่นพับ ให้มีส่วนประกอบที่สามารถสั่งสินค้าและเครื่องจักรได้ในตัวจะจัดว่ามันเป็น Marketplace ได้หรือไม่ ?



จริงๆ เราคุ้นชินเห็นกันมาแล้ว ที่สิ่งพิมพ์ชนิดนี้ของบางกิจการ มีช่องให้เติมคำสั่งซื้อ และส่งกลับมาทางไปรษณีย์ เพื่อสั่งซื้อสินค้าและเครื่องจักรหรือบริการ อาทิเช่น สิ่งพิมพ์ของบริษัทประกันภัยรถยนต์ ที่ผู้สนใจสามารถเติมรายละเอียดคำสั่งซื้อส่งไปยังผู้ประกอบการได้ทันใดทาง ไปรษณีย์ เมื่อบริษัทได้รับข้อมูลก็จะโทรกลับมาผู้บริโภคสามารถโอนเงินผ่านบัญชีแบงก์ และได้รับการดูแล การซื้อ-ขายเป็นอันสำเร็จลงสมบูรณ์เสมอเหมือนนั่งทำกันต่อหน้า

หากคุณเป็นเจ้าของนวตกรรมในวิธีที่สามารถ สั่งซื้อได้ การใช้ แผ่นพับ ในรูปแบบนี้ก็น่าใคร่ครวญ เพราะมันสร้างความสะดวกและสร้างความเชื่อมั่นได้มากกว่าการสั่งซื้อสินค้า ทางโทรศัพท์ด้วยซ้ำ เพราะมีที่อยู่ที่สิ่งพิมพ์ต้องถูกส่งไปยังคนรับชัดเจน และฝ่ายผู้ขายเองก็ได้รับข้อมูลของผู้บริโภคที่เติมมาให้อย่างครบครัน
แต่ไม่เพียงแค่นั้น แผ่นพับ ยังสามารถใช้ประกอบกับสื่อตามสมัยอย่าง internet ได้อย่างมีสมรรถนะ เพียงแค่เราใส่รายละเอียดปลีกย่อยการสั่งสินค้าผ่านทาง website เอาไว้ในนั้น เมื่อผู้บริโภคเกิดความสนใจ เขาก็สามารถเข้าทำรายการซื้อและโอนเงินผ่านระบบ internet ได้โดยพลันเช่นกัน แบบนี้ในทันทีและทันสมัยมาก แต่บางคนอาจจะบอกว่า “งั้นทำการตลาดทาง internet ไปเลยไม่ดีหรือ ?” แบบนั้นก็ได้ แต่... คุณกำลังพบกับปัญหาจาก


1.    คู่แข่งรายอื่น : ที่นำเสนอขายทาง internet เหมือนกัน และเขาสามารถเปลี่ยนใจจากคุณไปหาเจ้าอื่นได้เพียงคลิกนิ้วครั้งเดียว !
2.    ปัญหาเรื่องความจำของผู้ใช้งาน internet : ที่จะมุ่งมั่นจดจำน้อยมาก การเปิดหาประกาศใหม่ๆ ได้อย่างง่ายทำให้เขาลืมเราได้ง่ายๆ การที่มีสิ่งพิมพ์วางอยู่ตรงหน้าทำให้เขาเข้ามาหาเราก่อน และข้อมูลของเราก็ยังอยู่บนโต๊ะตรงหน้าเขาเสมอ ไม่มีการลืมกันได้ และมีขนาดกระทัดรัดพกพาเก็บรักษาง่าย
3.    รายจ่ายในการทำการตลาดทาง internet : ไม่ใช่ถูกๆ ในการจะประมูล key word ดีๆ เพื่อให้เราถูกพบเป็นรายแรกๆ ในจำนวนคู่ต่อสู้นับล้าน web page การใช้เอกสารทำให้เขาตรงมาหาเราได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาค้นหา และไม่เสียค่าคลิกที่เราต้องประมูลแข่งขัน


นี่เป็นข้อดีของการใช้ แผ่นพับ เพื่อสร้าง Marketplace เปิดพื้นที่ซื้อขายแลกเปลี่ยนสื่อสารกับผู้ซื้อได้อย่างสะดวก จำได้ง่าย และสามารถใช้ร่วมกับสื่อสมัยใหม่ อย่าง internet ได้อย่างมีสมรรถนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์โดยตรง