รับทำปฏิทินตั้งโต๊ะ รับพิมพ์ปฏิทิน ปฏิทินแขวน ปี2558 2015 ราคาถูก

วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ทำไม ปฏิทินตั้งโต๊ะ ถึงนิยมแจกในเทศกาลปีใหม่

ปฏิทินตั้งโต๊ะ เครื่องมือการโฆษณาสร้างภาพลักษณ์และการจดจำให้กับแบรนด์ผลิตภัณฑ์

รับทำปฏิทินคุณๆ แคลงใจกันไหมครับว่าเพราะอะไร พอใกล้ปีใหม่ ร้านรวง กิจการค้าต่างๆ ถึงมีการ ทำปฏิทิน แจกจ่าย ? เป็นการคืนกำไรให้ผู้ซื้อ ? เป็นของสมนาคุณ ? เป็นของกำนัล ของระลึกจากใจ ?....
อาจจะใช่ทุกๆ แบบที่กล่าวมา แต่ ต้นทุนในการนำมา ทำปฏิทิน แจกของกิจการค้าใหญ่ๆ หลายแห่ง เป็นเงินในส่วน งบโฆษณา ! นั่นหมายถึง มันคือ สื่อโฆษณา ของบริษัท ห้างร้านและองค์กรต่างๆ เหล่านั้น และสมมุติคุณเป็นคนที่ทำธุรกิจการค้าและต้องการให้ตราสินค้าของคุณเป็นที่จด จำ รับรู้ ติดต่อหาผู้ รับทำปฏิทิน ได้เลยครับ นี่คือสื่อโฆษณาที่จะช่วยตอบโจทย์การสร้างแบรนด์และภาพลักษณ์ของธุรกิจการค้าของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ !


เพราะเหตุไรต้องเป็นปฏิทิน ?

เพราะ... ปฏิทิน เป็นสิ่งที่คนเราแลดูเป็นประจำที่สุดอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือในที่ทำงาน มีใครบ้างที่ไม่จำเป็นต้องดูมัน !? เมื่อใครต่อใครต้องดูปฏิทิน และดูบ่อยๆ หากมีตราสินค้าของเราติดอยู่ในจุดนั้นด้วย มันก็จะทำให้เกิดการจำขึ้นใจของผู้บริโภคเข้าไปโดยที่ไม่รู้ตัว และไม่มีใครระแวงการดูปฏิทิน
เพียงแต่... รูปลักษณ์ในการนำเสนอต้องไม่ดูพื้นๆ จนเกินไป จนคนไม่สน แต่ก็ต้องไม่เจตนานำเสนอจนเหมือนโปสเตอร์โฆษณาร้าน หรือผลิตภัณฑ์ เพราะคนก็ไม่ชอบ เขาก็จะไม่สนใจอีก
ปฏิทินที่น่าสนใจทำเพื่อใช้เป็นสื่อในการสร้างการรับรู้และนึกออกของแบรนด์สินค้าที่น่าสนใจรูปลักษณ์หนึ่งก็คือ ปฏิทินตั้งโต๊ะ เพราะปฏิทินแบบ นี้มันถูกนำไปตั้งบนโต๊ะทำงาน และมันถูกมองดูได้ทั้ง 2 ด้าน นึกภาพตามนะครับ บนโต๊ะทำงานของผู้ปฏิบัติงาน มีปฏิทินตั้งอยู่ ด้านหนึ่งเป็นตัวเลขวันที่ อีกด้านเป็นภาพสวยๆ ด้านที่เป็นตัวเลข เจ้าของโต๊ะจะเห็นอยู่ตลอด ส่วนด้านที่หันออก ไม่ว่าใครก็ตามที่มาติดต่อเขา หรือเดินผ่านไปมา หากภาพนั้นๆ เตะตา ใครๆก็จะมองเห็น ทีนี้หากมีการสอดแทรกแบรนด์ลงไปอย่างรัดกุมในปฏิทินทั้ง 2 ด้าน มันก็คือป้ายโฆษณาแบรนด์ของเรา ที่มีคนมองเห็นได้อย่างเป็นปกตินั่นเอง

รับพิมพ์ปฏิทิน
ภาพที่เลือกมาใส่ และรูปลักษณ์ของปฏิทิน มีผลทั้งต่อการเลือกสรรนำมาวางด้วย หากมันน่าพึงพอใจและดูโดดเด่น มันจะถูกตั้งในที่ๆ เจ้าของ อยากให้บุคคลอื่น ดู แต่ถ้ามัน เรียบเชยๆ เขาอาจจะกักมันไว้ในลิ้นชัก ! และรูปภาพ รูปลักษณ์ปฏิทิน ยังสามารถสื่อถึงภาพลักษณ์ของธุรกิจการค้าเราได้ด้วย เช่น ปฏิทินของร้านทอง ทำเป็นภาพเครื่องทองโบราณที่มีคุณค่า ภาพลักษณ์ของร้านทองนั้นก็จะกลายเป็นผู้ทำทองแนวคลาสสิกและมีความชำนาญสูงไปด้วย
ดังนั้นหากคุณคิดจะใช้ “ปฏิทิน” ในฐานะสื่อเพื่อแสดงภาพลักษณ์และแบรนด์ให้เป็นที่รับรู้ ช่วยเลือก โรงพิมพ์ และผู้ รับทำปฏิทิน ที่มีคุณภาพและเข้าใจการตลาดจะเป็นคุณประโยชน์กับธุรกิจของคุณแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์โดยตรง